Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Các yếu tố cần đảm bảo khi in túi giấy đựng quà tặng

 Xu hướng hiện nay của người tiêu dùng về việc bảo vệ sức khỏe rất quan trọng đến đời sống sinh hoạt, việc in túi giấy đựng quà tặng bảo vệ môi trường đang dần dần thay thế túi nilon. In túi giấy có rất nhiều lợi ích như thân thiện với môi trường, không gây độc hại đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí in túi giấy đựng quà tặng giá rẻ và có thể in với số lượng lớn. Vậy in túi giấy đựng quà tặng cần điều gì để đảm bảo chất lượng?

in túi giấy đựng quà


Thực trạng in túi giấy đựng quà tặng ngày nay

Trong ngành quà tặng, vấn đề vệ sinh chất lượng quà tặng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà kinh doanh. Trong bối cảnh vấn đề vệ sinh chất lượng quà tặng đang được chú trọng như hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon thì nhiều doanh nghiệp, công ty quà tặng bắt đầu chuyển sang sử dụng in túi giấy đựng quà tặng góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng.

>> Xem thêm: In decal tem nhãn ảnh hưởng thế nào đến sản phẩm?

Khi sử dụng in túi giấy đựng quà tặng cần chọn đúng nguyên liệu quà tặng bởi vì có rất nhiều chất liệu giấy lựa chọn phù hợp nhất cho sản phẩm người mua. 

in túi giấy đựng quà tặng bảo vệ môi trường


Các yếu tố cần đảm bảo khi in túi giấy đựng quà tặng

Chất liệu giấy trong việc in túi giấy đựng quà 

Về việc lựa chọn giấy in ấn, có nhiều loại giấy in khác nhau giấy chuyên dụng được sản xuất từ gỗ, không chứa chất hóa học độc hại, phù hợp quà tặng loại chế biến sẵn nên chất lượng với sức khỏe người dùng. Không sinh ra phản ứng khi chịu tác động của nhiệt độ, tùy vào từng loại quà tặng cũng như mục đích sử dụng mà người tiêu dùng chọn nên việc lựa chọn chất liệu in túi giấy đựng quà giá rẻ cho phù hợp để tránh gấy ảnh hưởng đến chất lượng quà tặng.

Kích thước in túi giấy quà tặng

Về hình dạng kích thước của những mẫu in túi giấy đựng quà tặng là mỗi loại quà tặng đều sẽ khác nhau nên khi các nhà thiết kế in túi giấy đựng quà ở các nhà máy sản xuất cần dựa vào sản phẩm để xác định kích thước cho phù hợp tránh sai sót kĩ thuật như quá rộng hoặc quá nhỏ, dễ dàng trong quá trình vận chuyển, bảo quản. 

in túi giấy đựng quà tặng


Công nghệ in túi giấy đựng quà

Về công nghệ in với số lượng lớn thì công nghệ in offset là lựa chọn tốt nhất và công nghệ hiện đại hiện nay. Với công nghệ này sản phẩm in túi giấy đựng quà tặng sẽ rất đều màu, màu sắc đẹp, chất lượng lại tốt, giá thành rẻ, mang đến mẫu in túi giấy đựng quà tặng mẫu mã đẹp, nổi bật thương hiệu và tiện dụng nhất.
Chính vì thế, để lựa chọn một đơn vị in uy tín và sở hữu những công nghệ in chất lượng như thế là một điều quan trọng nhất. Hiểu được điều đó, In Bao Bì Trí Phát là doanh nghiệp in ấn với kinh nghiệm lâu năm, luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm về phong cách cũng chất lượng sản phẩm in một cách tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!