Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020
tháng 10 23, 2020

Báo giá dịch vụ in menu nhà hàng tại In Sắc Màu

 Menu nhà hàng được biết là một nửa chìa khóa thành công của đơn vị kinh doanh đó. Là vật phẩm tiếp xúc trực tiếp và đánh vào tâm lý khách hàng, nó đã trở nên rất quan trọng và là vật không thể thiếu. Tuy nhiên tất cả đều còn tùy thuộc vào sự sáng tạo trong khâu thiết kế, lên ý tưởng và cuối cùng là cách thức in ấn kiểu dáng menu nhà hàng bắt mắt của đơn vị đó. Nếu bạn là một người đang hoặc có ý định kinh doanh nhà hàng thì đây sẽ là một bài viết giá trị dành cho bạn. 


Menu là gì?


Menu - hay còn gọi là thực đơn - là một trong những thứ mà chúng ta sử dụng khá nhiều khi đặt chân vào một quán ăn hay nhà hàng nào đó. 



Vai trò của menu


Menu được xem như là một bảng tóm tắt những món ăn và thức uống mà nhà hàng hoặc quán ăn phục vụ trong ngày hôm đó. Thông thường thực đơn sẽ có đi kèm hình ảnh minh họa cho món ăn và báo giá của từng món để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Menu còn có thể kết hợp với thông tin giá được in trên menu nhà hàng nhằm giúp thời gian sử dụng của menu được lâu hơn.


Menu được thiết kế càng đẹp, càng bắt mặt thì sẽ càng thu hút khách hàng, kích thích sự lựa chọn của họ. Đối với các nhà hàng, menu chính là yếu tố quan trọng cấu thành nên doanh thu của nhà hàng đó. Vậy nên việc xây dựng một menu đặc biệt là điều cực kỳ cần thiết mà bất kỳ nhà hàng nào cũng cần phải có.


Chất liệu sử dụng in menu phổ biến

Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại chất liệu giấy in menu được in ra từ hình thức in nhanh gia công lấy liền tại tphcm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng.


In menu nhựa


Menu trong quán ăn hoặc quán cafe thường được làm bằng chất liệu nhựa. Đây là một chất liệu in khá phổ biến đối với những địa điểm năng động. Loại nhựa chủ yếu được sử dụng thường là nhựa PVC được áp dụng trong in nhanh gia công giá rẻ tại In Sắc Màu.


  • Ưu điểm: In menu nhựa có độ bền cao, không bị thấm ướt khi gặp nước. Đồng thời người sử dụng sẽ dễ dàng loại bỏ các vết dầu mỡ và bị bẩn bị dây lên đó. Với độ cứng sẵn có, menu nhựa để bàn sẽ khó bị biến dạng trong thời gian sử dụng.


  • Nhược điểm: Bề mặt dễ bị trầy xước. Sau quá trình dài sử dụng, chất lượng menu sẽ đi xuống nếu không được bảo quản kỹ càng. Giá in menu nhựa cũng khá cao.

In menu da


Để làm menu da thường sẽ sử dụng da nhân tạo hoặc da tự nhiên. Hầu hết, khách hàng sẽ lựa chọn da nhân tạo để nhận được giá thành rẻ hơn. Đồng thời quá trình gia công cũng sẽ dễ dàng hơn. So với da thật thì menu da nhân tạo cũng tạo nên vẻ đẹp không hề thua kém da thật. Đây là chất liệu in menu thể hiện được sự sang trọng, tinh tế.


  • Ưu điểm: Sử dụng da nhân tạo làm menu sẽ có sự đa dạng trong lựa chọn màu sắc. Hơn nữa, quá trình vệ sinh và lau chùi cũng sẽ dễ hơn so với da thật. Tuổi thọ sử dụng tương đối cao. Menu da thường được sử dụng để in menu nhà hàng để nâng tầm sang trọng và lịch thiệp của không gian. Có thể kết hợp nhiều kỹ thuật in với menu da: in dập chìm, in nổi, …


  • Nhược điểm: Khó khăn trong quá trình bảo quản: Không được để tiếp xúc với nước quá lâu hoặc các dạng chất lỏng khác sẽ khiến cho tuổi thọ của menu bị giảm đi đáng kể.


In menu đẹp bằng chất liệu gỗ

Cũng tương tự như menu da, menu làm bằng gỗ cũng có hai sự lựa chọn giữa gỗ nhân tạo và gỗ tự nhiên. Phổ biến hơn cả là gỗ nhân tạo với vân gỗ đẹp đa dạng, giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

In menu giá rẻ bằng chất liệu giấy


Menu bằng giấy được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay. Có khá nhiều chất liệu giấy để lựa chọn như giấy Fort, giấy mỹ thuật hay giấy couche. Sử dụng giấy để in menu mực in sẽ đẹp hơn, chất lượng bám mực tốt và có nhiều loại hoa văn độc đáo.


  • Ưu điểm: Giá thành in rẻ có thể thường xuyên thay đổi menu món ăn. Có khả năng gia công thành phẩm khá đa dạng: Đóng lò xo, gập 3, … Phù hợp với mục tiêu in menu giá rẻ cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể in menu lấy liền.


  • Nhược điểm: Độ bền của giấy thấp, không có khả năng chống thấm ướt, dễ bị biến dạng và dễ bị nhàu, …


In menu bìa cứng


Trên thực tế, loại bìa cứng thường được sử dụng trong để in menu bìa cứng là loại bìa carton. Loại giấy carton này vốn có giá thành rẻ. Nếu bạn có nhu cầu thường xuyên phải thay đổi menu thì đây là loại menu vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, loại menu bìa cứng thường không thể sử dụng quá lâu. Vì thế, chúng ta cần sử dụng thêm biện pháp ép plastic để tăng thời gian sử dụng.


Báo giá dịch vụ in menu nhà hàng tại In Sắc Màu

Nhu cầu in menu là rất cần thiết nhưng khách hàng chắc chắn phải tìm hiểu về bảng giá in menu trước khi đặt in. Giá dịch vụ in menu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, công nghệ in, số lượng, số trang menu, thiết kế hay thời gian lấy hàng.

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu đặt hàng liên hệ với chúng tôi như sau: 


  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Xưởng: 63 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

  • SĐT: 0888 365 303 - Email kinh doanh: in@insacmau.com

  • Web: insacmau.com - Email thiết kế: thietke@insacmau.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!