Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Ưu điểm của bể phốt Composite

Bể phốt Composite được đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm với công nghệ Việt Hàn. Chính vì công nghệ hiện đại được áp dụng nên cho ra đời một loại bể phốt bền bỉ, những thành phần từ chất liệu Composite ấy giúp cho sản phẩm có hiệu quả xử lý tốt, hơn hết tuổi thọ của sản phẩm cao hơn nhiều lần so với những loại bể phốt thông thường mà các công trình xây dựng trước kia sử dụng.
Trong khoảng nhiều năm trở lại đây bể phốt Composite (bể tự hoại Composite) và ngay cả những sản phẩm có chất liệu Composite như bể biogas Composite đã được thị trường và khách hàng của nhiều công trình như hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,…ưa chuộng vì độ hiệu quả trong xử lý chất thải của chúng. Bể phốt Composite có những ưu điểm vượt trội hơn những loại bể tự hoại truyền thống được kể đến tiêu biểu.

be-phot-composite

Bể phốt làm bằng Composite có hiệu quả xử lý cao

Những loại bể phốt thông thường bằng gạch khi được sử dụng thường hay có tình trạng chất thải dễ thẩm thấu sau quá trình sử dụng lâu ngày hay hiệu quả xử lý không cao khi thường xuyên bị tràn. Nhưng riêng với bể phốt có chất liệu Composite, vì là chất liệu được được tạo thành từ các sợi thủy tinh và sợi kim loại bên sẽ tạo độ bền cũng như chắc chắn cho sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, những chất thải sẽ được hệ thống xử lý kỹ càng trước khi được đưa ra môi trường tránh gây tình trạng ô nhiễm môi trường và tràn bể phốt.

Dễ dàng lắp đặt bể phốt Composite ở nhiều vị trí

Thiết kế của mỗi căn nhà, mỗi công trình là khác nhau nên việc chọn lựa vị trí lắp đặt hệ thống xử lý sao cho thật phù hợp, tránh gây ô nhiễm nguồn nước hay chất lượng cuộc sống là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Khắc phục được những khuyết điểm còn tồn tại của những bể phốt trước đó bể phốt Composite Việt Hàn có thể dễ dàng lắp đặt cũng như vận chuyển trong tất cả mọi vị trí trong công trình.

Yếu tố thẩm mỹ của bể phốt Composite

be-phot-composite

Một sản phẩm chất lượng thì ngoài những yếu tố về chất lượng cũng như hiệu quả mà chúng mang lại, sản phẩm ấy còn phải đảm bảo được yếu tố về thẩm mỹ. 

Lý do bạn nên chọn Việt Hàn Composite để lắp đặt hệ thống bể phốt

Công ty Việt Hàn Composite là đơn vị có thâm niên lâu năm trong việc phân phối và sản xuất các hệ thống xử lý chất thải bằng Composite, mang đến cho khách hàng những hài lòng cho những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!